Chính sách bảo hành sản phẩm
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM SATA
Chính sách bảo hành SATA qui định đối với các trường hợp sản phẩm đủ điều kiện bảo hành và còn thời gian bảo hành.
Bảo hành miễn phí đối với lỗi do sản xuất, lắp ráp, vận chuyển, thỏa mãn các yêu cầu sau:
A. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
Sản phẩm thỏa mãn các yêu cầu sau:
1. Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành, do SATA sản xuất và phân phối.
2. Nhà sản xuất xác nhận bảo hành theo hiện trạng để đưa ra quyết định đủ hay không đủ điều kiện bảo hành mà không có nghĩa vụ xác định nguyên nhân gây ra hiện tượng đó.
3. Sản phẩm không nằm trong trường hợp bị từ chối bảo hành
B. SẢN PHẨM KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH
Quy Định Chung
1. Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành
2. Sản phẩm bị hỏng hóc, trầy xước do lắp đặt sai hoặc sử dụng không theo hướng dẫn sử dụng
3. Sản phẩm có dấu hiệu bị tháo dỡ, sửa chữa bởi kỹ thuật viên không phải nhân viên SATA hoặc Trung Tâm Bảo Hành Ủy Quyền của SATA
4. Các hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, lũ lụt, nguồn điện vượt quá giới hạn cho phép, điều kiện sử dụng khắc nghiệt (môi trường hóa chất…) hoặc các sự cố bất khả kháng khác
5. Sản phẩm bị rơi, va đập, móp méo trong quá trình vận chuyển của khách hàng.
C. DỊCH VỤ HỖ TRỢ
1. Công ty cung cấp dịch vụ sửa chữa tất cả các sản phẩm do công ty sản xuất.
2. Phí vật tư, công dịch vụ áp dụng theo bảng đơn giá sữa chữa dịch vụ do công ty Sata phát hành và có thể thay đổi vào từng thời điểm.